Ég er SVOOOO heppin!!

Haldiði ekki að ég hafi fengið tölvupóst frá honum vini mínum Mr Jonson Bell.Smile Ég verð samt að viðurkenna að ég man ekki eftir að eiga vin með þessu nafni.En hann hlýtur samt að vera góður vinur minn því hann ávarpar mig MY DEAR !InLove jæja en áfram með smjörið ég á semsagt að hafa samband við ritarann hans Mrs. Gladis og biðja hana að senda mér 800.000 $ jess!Happy Núna er ég bara að reyna að ákveða hvort ég eigi að fá mér Landcrusier 200 eða Range Rover til að leika mér i snjónum.Cool   Já það er sko gott að eiga góða að.                         

lexMHrange_rover_1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Hei, þú og systir í Eyjum eigið sama vininn!  En hún kannast reyndar heldur ekkert við hann.  Og ekki heldur látna ættingjann frá Nigeríu, sem er að erfa hana að yess... 800.000$!  Og hún er sko líka búin að vinna heil milljón pund í Lottó.....  Jamm, systir veður sko aldeilis í peningum upp að hálsi...ef hún bara sendir 100-200 dollara og gefur upp kreditkortanúmerið sitt......

Sigríður Sigurðardóttir, 6.2.2008 kl. 22:53

2 Smámynd: Turetta Stefanía Tuborg

Vá og er hún ekki búin að bjóða þér í heimsreisu?

Annars finnst mér alveg ótrúlegt þegar fólk gleypir við svona.Fyrir nokkrum árum var ég að vinna á pósthúsi og þá kom ein sem átti heima rétt hjá með bréf í póst.Bréfið átti að fara í TNT til Bandaríkjanna og hún mátti til að segja okkur hvað þetta var.Hún var svo heppin að vera gestur númer milljón á einhverri vefsíðu og átti sko að fá 2,5milljónir $ í verðlaun.Þannig að blessuð  konan var að senda allar bankaupplýsingar svo það væri nú hægt að legga inn hjá henni!

Over mæ dedd boddí.... 

Turetta Stefanía Tuborg, 7.2.2008 kl. 08:18

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Jú,jú, í einar 3 heimsreisur!  Já, því miður eru alltaf einhverjir sem gleypa við þessu.  Eru grandalausir gagnvart sviksemi vondra manna.

Sigríður Sigurðardóttir, 8.2.2008 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband