Handfljúga ?

Ég hef nú ekki mikið vit á flugi en er ekki til eitthvað annað orð yfir þetta?
mbl.is Vél Iceland Express snúið við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Heldur en að handfljúga? Finnst þér það ekki gott orð???
Hvað með, að það sé venjan að snúa vélunum þegar viðvörunarljós kviknar? Finnst þér það ekki upplífgandi? Er þetta eitthvað sem gerist oft, eða?

Ég er nú ekki viss um að ég fljúgi alsgáð næst þegar ég þarf nauðsynlega að skreppa upp í háloftin

Hulla Dan, 5.3.2008 kl. 11:17

2 Smámynd: Turetta Stefanía Tuborg

Að sjálfsögðu er það ekki upplífgandi. Þessi pæling hjá mér var reyndar ekki um fréttina sem slíka heldur þetta orðalag.

Turetta Stefanía Tuborg, 5.3.2008 kl. 11:37

3 identicon

Það þýðir að sjálfsstýringin hefur sennilega bilað og þeir því þurft að taka stjórn vélarinnar 100% í sínar hendur. Þeir hafa bara gott af æfingunni.

Arngrímur (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 14:32

4 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Sé fyrir mér flugmenn "veifandi höndum" inni í flugstjórnarklefanum.

Sigríður Sigurðardóttir, 11.3.2008 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband